20 ม.ค. 2556

[News] ว่าด้วยเรื่อง 'ผม' ของ G-Dragon, Seungri, Taeyang

เขียนโดย Unknown ที่ 1/20/2556 09:44:00 หลังเที่ยง
ซึงรีเป็นคนที่แคร์ผมตัวเองเป็นอย่างมาก เขาตัดทรง 'เกาลัด' ช่วงโปรโมทอัลบั้ม Alive นั้นทำให้ซึงรีไม่กล้าแม้แต่จะก้าวออกจากบ้านเป็นเวลากว่าสามสี่วัน
เขาเอาแต่พูดกับเหล่าแด๊นเซอร์ว่าเขาโง่มากจริงๆที่ตัดทรงนี้ไป
ครั้งนึงซึงรีได้ดั้นด้นค้นหาทรงผมที่เค้ารักมากที่สุด และเขาจะไม่เปลี่ยนมันอีกเลย ทำให้สไตล์ริสไม่ต้องกังวลเรื่องผมซึงรีเท่าไหร่นัก 

มันเป็นเรื่องที่น่ากังวลมากสำหรับการย้อมผมของ GD ตอนนี้เขาใช้ la prairie (แบรนด์ของสวิสเซอร์แลนด์) อยู่ 
ส่วนพวกเครื่องประทินโฉมและดูแลเส้นผมนี่ก็ใช้แบรนด์ดังๆ จากสวิสเซอร์แลนด์ทั้งนั้น แด๊นเซอร์บอกว่าไม่รู้จะอ่านชื่อแบรนด์(ให้ถูกต้อง)ยังไง

สำหรับแทยังคือบุคคลที่ไม่ต้องพูดถึง เขาจะบอกเองเมื่อต้องการอะไรเหมือนเด็กซื่อๆเลย
เขารู้ว่าทุกคนมักจะวิจารณ์ทรงผมของเขา แต่เขาไม่แคร์หรอกเพราะเขาคิดว่ายังไงซะพวกคุณก็รักเขาอยู่แล้ว คุณจะรักเขาโดยที่ไม่ได้คำนึงถึงทรงผมของเขานั่นเอง

Credit: baidu Via: @khaing_98 Eng: @Ricekwon Thai: @gdsayham

1 ความคิดเห็น :

Unknown on 20 มกราคม 2556 เวลา 22:38 กล่าวว่า...

ฟังดูเหวี่ยงๆ เกรียนๆ พิกลนะเปียย - -; 55555

ขอบคุณข่าวนะคะ

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos