20 ม.ค. 2556

[TRANS] Seungchan's Diary 130119 "Seungri Deficiency"

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 1/20/2556 12:07:00 ก่อนเที่ยง

  


วันนี้ผมมีนัดถ่ายรูปของนิตยสารฉบับหนึ่ง นานมากแล้วนะที่ผมไม่ได้มาถ่ายแบบแบบนี้ ผมเคยเห็นคุณ คนที่คอยตามดูรูปถ่ายของผมและคอยสนับสนุนผมตลอดทุกปีที่ผ่านมา มันเยี่ยมจริงๆครับ ^__^

แฟนๆหลายๆคนที่มาในวันนี้ ได้เคยตามไป Alive ทัวร์ทั้งนั้น และพวกเขาได้เล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับความรู้สึกต่างๆที่มีต่อคอนเสิร์ต

มีอยู่หนึ่งคนบอกกับผมในญี่ปุ่นว่า พวกเขาเป็นแฟนคลับของซึงรี และเป็นผู้ที่กังวลว่ากำลังจะกลายเป็นโรคติดต่อที่เรียกว่า "Seungri deficiency"

โอ้..มันเกี่ยวกับอะไรละนี่?

แฟนคลับชาวญี่ปุ่นหลายคนพูดว่า ถ้าซึงรีไม่ปรากฏตัวในรายการทีวี พวกเขาจะกลายเป็นผู้ติดเชื้อไปทันทีด้วยโรค "Seungri deficiency"

หลังจากผมได้ยินอย่างนั้น ผมไม่สามารถระงับเสียงหัวเราะผมได้เลย

Wwwwwwww ผมรู้สึกมีความสุขจังเลย!

ผมคิดว่าผมควรจะเตรียมยาเพื่อการรักษาโรค "Seungri deficiency" อย่างจริงจังสะแล้ว

ผมมักจะคิดเสมอว่า แม้ว่าผมจะเคยอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดตลอดปีที่ผ่านมา เมื่อผมได้มาทำกิจกรรมที่นี่ ผมก็แค่ปรับจูนมันแค่นิดหน่อยเท่านั้นเอง..

มีความสุขจังเลย!
มันคือเรื่องที่ดีนะ...wwww

และวันนี้ผมได้รูปดีๆเจ๋งๆมาหลายรูปเลย ฝากติดตามดูด้วยนะครับ!

และก็ฝากดูรายการ 魁 (sakigake Eight!) รายการเพลงคืนนี้ด้วยนะครับ!

[เกร็ดความรู้สาระจาก ภญ.จ๊ะจ๋า (555+) คำว่า Seungri deficiency ล้อเลียนมาจากชื่อโรคต่างๆ ที่มักลงท้ายด้วยคำว่า "Deficiency" ที่แปลว่า การขาดแคลน เช่น โรค Iron Deficiency Anemia คือ โรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ดังนั่น Seungri deficiency ก็แปลว่า โรคขาดซึงรี นั่นเอง ส่วนอาการคงจะคล้ายคนลงแดงอะไรสักอย่างแน่ๆ 555+]

Source: via BB Updates
ENG Translation: @RiceKwon
Thai Translation : JahJa JubJub




0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos