31 ม.ค. 2556

[TRANS] To-san's New Discovery: ติดตามงานโซโล่ผมด้วยนะ (130130)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 1/31/2556 10:10:00 ก่อนเที่ยง


ในที่สุด! อีกหนึ่งงาน ที่ทำก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

อันที่จริง ผมก็เหนื่อยนะ จากเวิล์ดทัวร์และการทำอัลบั้มควบคู่กัน


แต่เมื่อมองย้อนกลับไป ตอนนี้การทำงานมันก็กลายเป็นอะไรที่น่าสนใจมากขึ้น

การทำอัลบั้มเดี่ยวที่จริงมันมันค่อนข้างหนักและผมก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย แต่ผมก็พยายามไปเครียดไปกับมัน

ผมต้องก้าวต่อไป แต่ผมก็อยากจะขอบคุณอย่างสุดซึ้งอีกครั้งให้กับทีมงานในการทำอัลบั้มนี้ ผู้ซึ่งเครียดหรือหัวเราะไปด้วยกัน และคอยสนับสนุนควบคู่กันจนสำเร็จจนได้



ทุกคนฮะ! ช่วยติดตามและโปรโมทผลงานอัลบั้มโซโล่ของผมด้วยนะฮะ

ผมจะทำงานให้หนัก เพื่อคอนเสิร์ตเดือนมีนาคม และติดตามว่าอะไรจะเกิด "ผมเตรียมอะไรดีดีไว้แสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้บ้าง?"

C:shrimpljy
Thai by AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos