1 ก.พ. 2556

[NEWS] BIGBANG จะเข้าร่วมงาน ’2nd Gaon K-Pop Awards’ ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/01/2556 05:37:00 ก่อนเที่ยง



งาน “Gaon K-Pop Awards” ได้เผยรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน.


Gaon ได้เผยรายละเอียดในวันนี้ว่างาน “2nd Gaon Chart K-Pop Award” จะจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Hall ในวันที่ 13 กพ. โดยมีศิลปินระดับแนวหน้าอย่าง BIGBANG, Super Junior, 2NE1, Wonder Girls และอื่นๆ ที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้

งานครั้งนี้เจ้าภาพที่จะควบคุมงานโดยโปรดิวเซอร์ จูยังฮุน และกาอิน สมาชิกวง Brown Eyed Girls นี่เป็นงานแรกของกาอิน ที่มีโอกาสได้โชว์ผลงานในรอบ 7 ปีของเธอ พิธีมอบรางวัลนี้จะเป็นการเก็บข้อมูลทั้งหมดในปีที่ผ่านมา โดยจะคำนึงถึงศิลปินและงานเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและได้รับความรักตลอดทั้งปีอีกด้วย

รางวัลทั้งหมดจะมี 16 รางวัล โดยมอบให้กับศิลปินที่ได้รับความนิยมในแต่ละเดือนของปี 2012 และรางวัลใหญ่ "Artists of The Year Award", "Song of The Year Award", "Album of The Year Award" ซึ่งจะมอบให้กับศิลปินที่ได้รับความนิยมตลอดทั้งปีรวมกัน รวมทั้งหมด 16 รางวัล

สำหรับการจัดงานในปีนี้ ทีมงานการผลิดผลงาน K-Pop จะเป็นผู้เข้ามาเป็นกรรมการตัดสิน อาทิเช่น โปรดิวเซอร์, นักแต่งเพลง, นักออกแบบท่าเต้น, สไตลิส และอื่นๆ และพิธีมอบรางวัลนี้จะออกอากาศผ่าน 3 ช่องทางของช่อง KBS โดยพรมแดงจะเริ่มเวลา 5:30PM (เวลาเกาหลี)


Source: Nate
via  KpopStarz & YGLadies
Thai Trans: AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos