22 ก.พ. 2556

[TRANS] 130222 Seungchan's Diary Update

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/22/2556 04:54:00 หลังเที่ยง



วันนี้ ผมมาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ Karakuri TV!! กับอาจารย์ของผม Akashiya Sanma ^^ แล้วก็ยังมี Sekine และคนอื่นๆ อีก! มันเป็นตอนที่ 4 แล้วฮะ!! ผมได้มาออกรายการซะเยอะเลยฮะ! 

ผมมาออกรายการนี้อย่างน้อยเดือนละครั้งเลยนะ! ต้องขอบคุณทุกๆ คนมากนะฮะ! คุณ Sanma บอกว่า ผมเก่งขึ้น แต่นั่นเป็นเพราะว่าทุกคนทุกคนช่วยผมต่างหากล่ะ ^^ 
♡ 
ผมชอบ VTR ที่ผมถ่ายทำไปเมื่อครั้งล่าสุดที่วากายาม่ามากเลย! ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำงานที่นั่นร่วมกับผม! การได้ทำงานที่ญี่ปุ่นนั้นเป็นอะไรที่สนุกมากๆ เลย 
♡ 
ในที่สุด ผมก็ได้รักษาคำพูดที่เคยพูดไว้กับทุกคนแล้ว! ผมมีความสุขมากๆ ผมจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้น!!!!
♡ 
วันนี้ผมถ่ายรูปร่วมกับแขกรับเชิญ คุณ Watanabe Boa! แล้วอีกรูปกับ คุณ Sekine ผู้ซึ่งคอยช่วยและดูแลผมมาตลอด


♡ 
รายการ TBS Sanma-san Karakuri TV กับ V.I ที่วาวายาม่าออกอากาศแล้วนะ! ขอให้สนุกกับการชมนะฮะ!
♡ 
Eng by BIGBANGGisVIP
Thai by AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos