2 ก.พ. 2556

[TRANS] โปรเจค Alive Tour Final in Seoul วันที่สอง (130126)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/02/2556 12:55:00 หลังเที่ยง



SR: ป้ายนี้มันเขียนว่า We Love BB BigBang อะ
DS: แต่เรายังมีพรุ่งนี้อีกวันนะ
GD: เดี๋ยวก่อนนะ นี่อะไร?
SR: อา เดี๋ยวสิ นี่มันอะไรกันเนี่ย?!?
YB: อะไรกันเนี่ย?
SR: วันนี้วันเกิดใครเหรอ?!?


YB: (พูดกับแดนเซอร์) มันคืออะไรอะ?
DS: ฉันหมายความว่า เรายังมีพรุ่งนี้อีกวันนะ
YB: (เต้นล้อแดนเซอร์) ตกลงมันหมายถึงอะไรเนี่ย? เอาจริงนะ เรายังมีพรุ่งนี้อีกวันไม่ใช่เหรอ?
DS: เราไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมีแบบนี้ถึงสองวันนะ
GD: ดีเลย งั้นฉันจะสมมุติว่าเป็นวันเกิดของฉันก็แล้วกันนะ
YB: แต่นี่มันมีสัญลักษณ์ด้วยนะ มันมีคำว่า BIGBANG ตรงนี้ด้วย แล้วด้านหลังพวกมันก็เป็นรูปโลกแล้วเหนือขึ้นไปก็เป็นวีไอพี
SR: โอ้ นี่ผมเซอร์ไพรส์มากๆ กับโปรเจคนี้นะเนี่ย..หัวใจผมเต้นแรกงเลย...ผมเกือบจะร้องไห้ละนะ แต่ผมร้องไม่ได้ ผมรู้ว่า ถ้าผมร้องขึ้นมา เมคอัพที่ตาของผมมันต้องเลอะแน่ๆ แต่..ว้าว..มีวีไอพีเต็มไปหมดเลย มันเจ๋งมากอะ ขอบคุณนะฮะ.
GD: เราจะเป่าเทียนกันได้รึยัง?
SR: เราต้องอธิฐานก่อนสิ
YB: อธิฐาน?
SR: ใช่ แต่ละคนก็อธิฐานของตัวเอง
YB: แต่เดี๋ยวก่อน แผนที่นี่มันครบแล้วเหรอ มันเหมือนมีแค่หนึ่งในสามของแผนที่โลกเลยนะ
SR: ดูเหมือนว่า อาฟริกา กับออสเตรเลีย จะหายไปนะ
YB: อา ใช่จริงๆ ด้วย งั้นต่อไปเราต้องทำงานให้หนักขึ้นแล้วแหละ...
SR: โอเค งั้นเรามาเริ่มอธิฐานกันเลยนะ วีไอพี พวกคุณก็ทำด้วยนะ. โอเค หลังอธิฐานเสร็จจะนับ หนึ่งถึงสามแล้วเป่าพร้อมกันนะ
DS: 1,2,3 *เป่าพร้อมกัน*
BB: ขอบคุณมากๆ ฮะ
SR: ว้าว เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเราเลย *แทยังเริ่มร้องเพลงคลอเสียงดนตรี วีไอพีก็เริ่มร้องเพลง Always*

Eng by: ygfan4life

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos