16 ก.พ. 2556

[TRANS] Seungchan Diary 13.02.16 Title: บ้านเกิดผู้ที่เป็นต้นแบบของผม

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/16/2556 08:40:00 หลังเที่ยง



ที่นี่ คือบ้านเกิดต้นแบบของผม Akashiya Sanma ฮะ, อยู่เขตวากายาม่า! ผู้คนที่นี่ร่าเริงสดใจมาก แล้วก็มีอารมณ์ขันกันด้วย! ฮ่าๆๆๆๆ

อีกครั้งกับ ที่นี่ ที่วากายาม่า ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของญี่ปุ่นซะเยอะเลย แล้วก็ได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตาด้วย! มันทำให้ผมสนุกกับมันมากๆ!


เขตวากายาม่าขึ้นชื่อในเรื่องของส้มฮะ แล้วก็ซอสถั่วเหลือง!
ส้มของที่นี่ ดีที่สุดตั้งแต่ผมเกิดมาเลย! มันอร่อยมาก!


บรรยากาศของที่นี่ก็ดี มันเป็นสถานที่ดีเจ๋งมากๆ!
ถึงแม้ว่าผมจะเคยมาที่ ชิโรฮาม่ามาก่อน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาที่วากายาม่า! ผมบอกคุณไม่ได้ว่ามาทำอะไรที่นี่กันแน่...^^

อย่างไรก็ตาม ผมมาที่นี่เพื่อมาสร้างความสุขให้กับผู้คน! ต้องคอยติดตามกันด้วยนะ ตกลงมั๊ย!

วากายาม่า สนุกมากๆ! ผมจะต้องกลับมาที่นี่อีกครั้งแน่นอน!!!



Full Trans jap>eng by @0401rurutic
Thai Trans: @AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos