9 ก.พ. 2556

[TRANS] Seungchan's Diary 130209 : "ผู้ชาย ผู้ซึ่งมีสองชื่อ"

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/09/2556 04:15:00 หลังเที่ยง


วันนี้ผมเห็น Tsuyoshi Kusanagi สมาชิกวง SMAP ในรายการเรียลลิตี้โชว์ยอดนิยมของเกาหลี ซึ่งเราจะรู้จักเค้ากันในชื่อ “Chonan Kan”

Chonan Kan เริ่มกิจกรรมโซโล่ของเขาในญี่ปุ่นในปี 2002 (ปีที่เกาหลีร่วมเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกร่วมกับญี่ปุ่น) เขาขึ้นมามีบทบาทสำคัญต่างๆ ในวงการบันเทิง อาทิเช่น เป็นนักแสดงและพิธีกร ในหลายๆ รายการที่เกาหลี ผมยังจำเค้าได้ติดตา แม้ว่าตอนนั้นผมอายุได้เพียงแค่ 11 ปีเท่านั้น

ผมรู้สึกมีความสุขมากและตื่นเต้น ตอนที่กำลังดูรายการเกาหลีที่มีเค้าเป็นแขกรับเชิญ ทุกคนจะรู้จักชื่อเค้าว่า “Chonan Kan” และหลังจากที่เขาทำงานในวงการญี่ปุ่นมาถึง 22 ปี เขาก็ยังคงเป็นได้รับการยอมรับว่าเป็นสมาชิก SMAP คนนึงเช่นเดิม

ตอนทีเห็นเค้าปรากฏตัวในรายการเกาหลี ผมมักจะมีความรู้สึกแปลกๆ แต่ก็มีความสุขไปพร้อมกันด้วย



ตอนที่ Chonan Kan กำลังทำกิจกรรมโซโล่ที่เกาหลีนั้น เขาต้องพบกับความลำบากอยู่ไม่น้อย ในเรื่องของภาษาเค้าก็คงมีปัญหาอยู่บ้าง หรือไม่เขาคงต้องปรับตัวเข้าหากับรายการเกาหลีที่เค้าไปออก เพราะเพื่อนร่วมรายการไม่ใช่คนญี่ปุ่นเหมือนกัน เขาคงต้องแบกรับภาระและทำงานหนักเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่ๆ แต่นั่นเป็นการตัดสินใจของเขาที่จะก้าวตามความฝัน ไม่ว่าสิ่งนั้นจะยากสักแค่ไหน เขาก็ยังคงยิ้มและมุ่งหน้าทำต่อไปเพื่อให้ถึงฝัน พวกเราคนเกาหลี รู้เกี่ยวกับข้อนี้ของเค้าดี

ก่อนหน้านี้ ผมเคยเจอเค้าก่อนเข้าร่วมรายการ ‘100km Running Project’ ทางช่อง Fuji TV มีแฟนมากมายที่ไปเชียร์เค้าในวันนั้น และดูเหมือนว่าเค้ายังไปออกรายการเกาหลีอีกหลายรายการเลย! ผมคงต้องไปหามาดูเพิ่มแล้วแหละ ผมจะคอยเป็นกำลังใจให้กับเค้าจากก้นบึ้งของหัวใจของผมเลย

Chonan Kan ได้โปรดกลับมาที่เกาหลีอีกครั้งนะ ^_^


Eng by Ricekwon
Thai by AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos