16 ก.พ. 2556

[TRANS] Seungri “Josei Jishin” (130216)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/16/2556 03:45:00 หลังเที่ยง


หลังจากเสร็จสิ้นการทำงานเดี่ยวที่ญี่ปุ่นไปแล้ว ผมก็ออกจากห้องที่ผมเคยอยู่ และก็กลับมาเริ่มทุกอย่างใหม่ จากที่เคยห่างหายไปนาน...



บทบาทของผมคือการเผยตัวตนของตัวเอง ที่ไม่ได้เห็นกันอย่างในเอมวี

เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ผมมักจะเล่นมุขตลกกับ Sol และ D-Lite ก่อนเสมอ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดีขึ้น เนื่องจากว่า จียง มักตามมุขเราไม่ค่อยทัน

ท็อป เค้าไม่ค่อยเก่งภาษาญี่ปุ่นเท่าไหร่ เขามักจะแค่ตอบคำตามที่ได้รับอย่างเดียว "ถึงเขาจะพูดไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่เขากก็น่ารักดีนะ"♡ แฟนๆ บอกมาอย่างนี้

เหมือนจียง ที่พูดว่า "มันร้อน" เป็นภาษาญี่ปุ่น แฟนๆ ก็บอกว่า "จียงพูดว่าเขาร้อนแหละ~♡"

ผมพูดญี่ปุ่นได้คล่องแคล่วกว่า..แต่ทำไมผมไม่เคยได้รับคำพูดแบบนี้บ้างนะ....

ผจก.ของผมบอกว่า "มันเป็นเรื่องซับซ้อนที่นายไม่มีวันเข้าใจ"

แต่ผมก็ชอบมันนะ

อันที่จริง ก่อนหน้าที่ผมจะเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นนั้น ผมได้เรียน และดูการแสดงของ SMAP, E-XILE, TVXQ แล้วก็ศิลปินรุ่นพี่คนอื่นๆในดีวีดี

ในปี 2013 นี้ สมาชิกแต่ละคนจะทำงานโปรโมทงานเดี่ยวของตัวเอง

แต่สำหรับผมคงยังไม่ ดังนั้น ผมก็คงคอยให้กำลังใจและสนับสนุนเคียงข้างพวกเค้าแทน

Eng by shrimpljy
Thai by AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos