18 ก.พ. 2556

[TRANS] TOP ส่งข้อความถึง SE7EN ในคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น (130217)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/18/2556 12:34:00 หลังเที่ยง

[INFO] แฟนแคมนี้ถ่ายที่คอนเสิร์ตของเซเว่นวันสุดท้ายที่ญี่ปุ่น หลังจากที่เซเว่นพูดถึงคอนเสิร์ตที่เกาหลี วันที่ 9 มีนาคม แล้วก็ตารางงานอื่นๆ ก่อนที่จะเข้ากรมรับราชการทหาร 2 ปี


[TRANS VIDEO]

“เซเว่นฮยอง เป็นพี่ที่อบอุ่นมาก, สุภาพบุรุษและอารมณ์ดี แต่หนักแน่น. ตลอดเวลาเค้าคอยดูแลรุ่นน้อง, ครอบครัว, และทีมงานเป็นอย่างดี เรื่องราวนั้นติดอยู่ในความทรงจำของผมมาตลอด. โดนเฉพาะอย่างยิ่ง ดองวุคฮยอง และผมมักจะพูดคุยหยอกล้อกันเหมือนพี่น้องกันจริงๆ. ตลอดเวลาผมมักจะใช้เวลากับเขามากเป็นพิเศษ ดังนั้นผมคิดว่าสองปีที่เค้าไม่อยู่ มันคงจะทำให้ผมรู้สึกเหงามากๆ ได้โปรดดูแลตัวเองด้วยนะฮะ ผมจะรอที่โซล อย่าอดอาหารและหวังว่าจะปลอดภัย
อีกอย่าง ผมคิดว่าแฟนๆ ทุกคนที่มางานของเซเว่นในวันนี้ ต้องมีหัวใจที่หนักแน่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าเซเว่นจะกลับมาอย่างปลอดภัย ดังนั้นพวกคุณต้องปล่อยให้เขาไปด้วยหัวใจที่เป็นสุข เพื่อที่เค้าจะได้กลับมาอย่างเต็มภาคภูมิ ดองอุคฮยอง ยินดีด้วยฮะ และไฟท์ติ้งนะฮะ!”

Source: cat fum @ yt
Eng by BIGBANGGisVIP
Thai by AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos