1 ก.พ. 2556

[VIDEOS] Big Bang at The 22nd High1 Seoul Music Awards (130131)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/01/2556 06:00:00 ก่อนเที่ยง
Opening:
|
  |


|
BIGBANG – Bonsang Award:
|
  Dae: “ขอบคุณมากฮะ. ขอบคุณที่มอบความรักให้กับเราเสมอมาในตอนที่เราคัมแบค. ผมอยากจะแบ่งปันเกียรติในครั้งนี้ให้กับทุกคนที่ฟังเพลงและสนุกไปกับเราจนถึง ณ ตอนนี้. ขอบคุณอีกครั้งฮะ"
|
|
Performance (Bad Boy & Fantastic Baby):
|
  |
|
G-Dragon (One of A Kind) – Best Album Award: |  GD: “ขอบคุณฮะ. ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณท่านประธานยางที่ช่วยทำให้ผมได้ผลิตผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ขนาดนี้. ขอบคุณมากๆ ที่ทำงานหนักกับอัลบั้มนี้กับผม, Teddy, Choice37, Seungchun และ Sukjoon ฮยอง. และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับ Mr.Dok2, รุ่นพี่ Kim Jongwan และ Kim Yuna" ผมจะเป็น G-Dragon ผู้ซึ่งผลิตผลงานเพลงให้ดีออกมาต่อไปเรื่อยๆ. ขอบคุณสมาชิกวงทุกคนและขอบคุณวีไอพีทุกคนด้วยเช่นกัน. ผมอยากจะบอกว่า ผมรักครอบครัวของผม. ขอบคุณอีกครั้งกับ High1 ผมจะมันทำให้ดีที่สุด”
|
|
Taeyang & GD Cuts:
|
 
|
 Source: sety5181104 & dcgdragon on Youtube
Translated by: @HuisuYoon
Thai Trans: @AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos