16 มี.ค. 2556

[NEWS] จีดราก้อนเกือบได้เดบิวต์เป็นศิลปินของ SM

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 3/16/2556 09:43:00 ก่อนเที่ยง

คุณสามารถจินตนาการภาพตอนที่จีดราก้อนเป็นหนึ่งในสมาชิกของ TVXQ หรือบางทีอาจจะเป็น Super Junior ออกกันมั๊ย? (ไม่ออกอะ บ่องตง)

แต่มันกลับกลายเป็นว่าเขาได้จบการตามความฝันกับ SM Entertainment ในช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดก่อนที่จะย้ายเข้าไปอยู่ภายใต้สังกัด YG Entertainment แทน.


ในวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา รายการ SBS 'Thank U' ได้จีดราก้อนเป็นแขกรับเชิญ เขาได้กล่าวไว้ว่า "แรกเลยผมเป็นเด็กฝึกหัดที่ค่าย SM ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ YG ฮะ แต่ก็เข้ามาเพื่อเป็นเด็กฝึกหัดเช่นเคย"

จากนั้นเขาก็กล่าวเสริมว่า ทักษะความสามารถของผม ได้รับการฝึกฝนมาโดยตรงจาก YG ยางฮยอนซอก

"เขาให้ผมเขียนเพลงทุกสัปดาห์ เป็นเวลา 6 ปีด้วยกัน" "ผมเริ่มทำแบบนั้นตั้งแต่ผมอยู่ปีสามของโรงเรียนมัธยมตอนต้น ผมต้องทำเพลง แม้จะเป็นเพียงแค่ทำนองจากเพลงป๊อปที่รู้จักกันดี แล้วต้องถูกตรวจสอบตลอด ผมไม่รู้ว่าเริ่มตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ผมเริ่มมาแต่งเพลงแบบจริงๆ จังๆ เหมือนทุกวันนี้"

"ผมคิดว่าผมต้องได้รับบทเพลงจากนักแต่งเพลงชื่อดัง แต่เขาก็ยังให้ผมแต่งเพลงต่อ แล้วก็ตรวจสอบตลอด หลังจากนั้นประมาณอีกปีกว่า ผมก็กลายมาเป็นนักแต่งเพลงให้กับตัวเอง"

"จากนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมต้องแต่งเพลงทุกวัน"


Source + Image: eNewsworld
Thai Trans: AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos