15 ม.ค. 2556

[Star Column - #BIGBANG] Behind Story of The World Tour (Taeyang Part)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 1/15/2556 07:36:00 หลังเที่ยง



# สวัสดีฮะ ผมแทยัง แห่งวง BIGBANG เองนะ ^^ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้พบกับพวกคุณผ่านทาง Star Column กับหัวข้อ BIGBANG Star Column เราจะบอกเล่าเรื่องราวกับเวทีอันยอดเยี่ยมที่พวกเราได้พบเจอมาในปี 2012 เผื่อว่ามีใครอยากรู้เรื่องราวทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของพวกเราเพิ่มเติม แต่ยังไงซะ ผมก็ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเล่าจากตรงไหนดี ผมจะเขียนประหนึ่งว่าเป็นไดอารี่ของผมละกันนะ หวังว่าพวกคุณติดตามอ่านกันเยอะๆ นะฮะ~



เราได้มีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ มากมายบนโลกใบนี้ จากตารางทัวร์รอบโลกของพวกเรา และนี่คือความทรงจำของผมที่เปรู!!



อันที่จริง ผมคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้ไปที่นั่นแน่ๆ ถ้าไม่ใช่ทัวร์คอนรอบโลก เพราะว่าประเทศ “เปรู” เป็นหนึ่งในประเทศที่ผมไม่เคยหาข้อมูลล่วงหน้าก่อนเดินทางด้วย แต่มันก็เป็นหนึ่งในประเทศที่ผมเคยสนใจอยากที่จะไปมาก่อนเช่นกัน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่จะไปที่เปรูได้



เราต้องรอกันถึง 10 ชม. เพราะสภาพอากาศที่ค่อนข้างเลวร้าย เราต้องนั่งเครื่องกว่าสิบชม. กว่าจะมาถึงที่สนามบิน และความประทับใจครั้งแรกที่มาถึงเปรู ว้าว! ที่นี่มีแฟนๆ มารอรับเรามากกว่าทุกประเทศที่เราเคยไปมาก่อนด้วย และพอหลังจากที่เราเดินทางถึงที่โรงแรมแล้ว เราก็ต้องเซอร์ไพรส์กันอีกรอบ นั่นเพราะพอเราเดินทางถึงโรงแรมแล้วใช่มั๊ยฮะ เรากำลังพักผ่อนอยู่ แต่กลับได้ยินเสียงตะโกนและร้องเพลงอยู่ข้างนอก ตอนแรกผมคิดว่าสงสัยมีสวนสนุกขนาดใหญ่อยู่ใกล้ๆ กับโรงแรมแน่ๆ เลย แต่ไม่ใช่ฮะ สรุปแล้วมันคือเสียงที่แฟนๆ ที่รอเราอยู่ข้างนอกนั่น กำลังรองเพลงและตะโกนชื่อพวกเรา



แฟนๆ ต่างเฝ้ารอกันอย่างต่อเนื่องจนดึกดื่นค่ำคืนเลย และในวันที่มีคอนเสิร์ต สมาชิกในวงและทีมงานต่างก็พูดกันว่า “นี่เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่ได้รับเลยนะเนี่ย”



YB: ตอนที่พวกเราเดินทางมาถึงสนามบินเปรู ยินดีที่ได้พบทุกคนนะฮะ~





YB: รูปนี้เป็นรูปที่แฟนๆ รอพวกเราที่หน้าโรงแรม เห็นมั๊ยฮะว่ามีคนมารอที่นี่เยอะจริงๆ? ^^






โอ๊ะ เดี๋ยวก่อนนะ! พวกคุณคงแปลกใจเกี่ยวกับเราใช่มั๊ยฮะ ว่าเราทำอะไรกันที่โรงแรมยามที่เรามีตารางงานในต่างประเทศกัน? ถ้ามีเวลาว่างจากคอนเสิร์ต ส่วนมากเราก็จะพักผ่อนกันในห้องของพวกเราเอง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ต บางทีเราก็ดูรายการเกาหลี หรือหนังที่เราไม่ได้ดูตอนอยู่เกาหลีฮะ และเวลานอน บางทีเราก็มารวมตัวกันนอนในห้องเดียว แล้วก็สั่งอะไรมากินกันแล้วก็พูดคุยกันฮะ



เรามักคุยกันถึงรายการที่ตลกๆ ไม่ก็หนังที่พวกเราดูไป ผมคิดว่าช่วงเวลาการพูดคุยเหล่านั้นเป็นสิ่งที่มีค่ามากกับพวกเรา ผมเคยถามทีมงานว่า “ช่วยพาพวกเราออกไปข้างนอก นอกเหนือจากการพักอยู่แต่ในโรงแรมในเปรูได้มั๊ย!!” มันเป็นภารกิจแอบหนีออกจากโรงแรมฮะ เพราะผมกังวลเกี่ยวกับแฟนๆ ในด้านของความปลอดภัยด้านหน้าโรงแรมนั่นด้วย แต่ผมก็ประสบผลสำเร็จกับภารกิจหนีเที่ยว นั่นน่ะมันทำให้ผมคิดถึงหนังเรื่อง 007 เลย! (ผมรู้สึกเสียใจต่อแฟนๆ ที่กำลังรอเราอยู่ด้านหน้าโรงแรมนะ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ฮะ เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ดังนั้นหวังว่าพวกคุณจะไม่โกรธเราใช่มั๊ย~^^)



หลังจากที่ผมได้ออกมาข้างนอกแล้ว ผมคิดว่าผมน่าจะได้ไปตลาดอารยธรรมพื้นเมืองของที่นี่ดู เพราะผมมีความสนใจในอารยธรรมชาวอินคาอยู่ไม่น้อย แต่น่าเสียดายฮะที่ผมมีเวลาไม่มากพอที่จะเดินดูได้รอบๆ ผมเลยอดถ่ายรูปเลย ㅠㅠ ขณะที่ผมเดินอยู่ในตลาดอารยธรรมพื้นเมืองอยู่นั้น ผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ผมมัวแต่ยุ่งๆ มองนั่นนี่ไปรอบๆ และช็อป ผมบังเอิญเหลือไปเจองานฝีมือที่สวยงามมากๆ ถ้าผมมีเวลามากพอผมคงได้ซื้อมันกลับมาแล้วโชว์ให้ทุกคนเห็นไปแล้ว แต่มันก็เป็นการช้อปปิ้งที่สนุกมากและจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไปฮะ



รูปตอนซ้อมคอน เด็กคนนี้น่ารักมั๊ย?





(ผมท้อมาก เมื่อผมมารู้ทีหลังว่ากระเป๋าต้องถูกแกะตรวจสอบที่สนามบินแบบชิ้นต่อชิ้น ㅜㅜ ก็ของที่ผมซื้อมาแล้วห่ออย่างดี แต่มาถูกแกะและห่อใหม่นั่นแหละ) ที่เปรูมีหลากหลายวัฒนธรรมรวมกันจนเกิดเป็นวัฒนธรรมใหม่ งานฝีมือ หัถกรรมพื้นเมืองมันสวยงามมากจริงๆ ฮะ สวยพอที่จะไปอวดคนอื่นได้เลย ถ้าผมมีโอกาสมาอีก ผมจะซื้อมาโชว์ให้พวกคุณเห็นกันนะ~^^



หลังจากที่ช้อปปิ้งเสร็จ ผมและทีมงานก็ได้มีโอกาสไปทาน SEVICHE เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทานอาหารขึ้นชื่อของเปรู และเดินทางกลับโรงแรมแบบภารกิจมิชชั่น 007 เช่นเคย หลังจากที่ผมได้ช้อป ได้ทานอาหารอร่อยๆ ไปแล้ว สำหรับแฟนๆที่กำลังรอผมอยู่ ผมหมดวันแรกที่เปรูด้วยการ “Surprise Greeting’ ออกไปโบกมือให้กับแฟนๆ ที่ระเบียงโรงแรมในแบบที่เซเลบต่างประเทศเค้าทำกัน



ผม แทยัง ผู้ได้รับพลังงานจากการได้เดินรอบๆ ตลาดพื้นเมืองอินคาและเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ผมว่ามันเจ๋งมากแล้วสำหรับคอนเสิร์ตที่เปรู

 ♡

รูปนี้ จากคอนเสิร์ตฮะ มันเหมือนว่าผมกำลังจริงจังกับการร้องเพลงมากเกินไปใช่มั๊ย?





ส่วนรูปนี้กับสมาชิกคนอื่นๆ ที่เปรู! ผมจะจำเสียงตะโกนและเสียงเชียร์ของวันนี้ไม่มีวันลืมเลยฮะ





เครดิต Eng by ds0426_ing Thai by @AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos