15 ม.ค. 2556

[Star column - Bigbang] Behind story of the World tour (Daesung Part)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 1/15/2556 07:39:00 หลังเที่ยง



DS: ฮัล~~โล ผมเอง แด~ซอง~~.^^ ผมกำลังสงสัยว่า ยองเบฮยอง กำลังทำอะไรอยู่, เค้ากำลังเขียน Star Column ไดอารี่อยู่นั่นเอง~!



สำหรับผม เวิล์ดทัวร์ครั้งนี้เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมได้รับ เพราะมีตั้งหลายประเทศที่ผมยังไม่เคยไป ผมจะบอกอะไรบางอย่างนะ อันที่จริงผมมักจะใช้เวลาอยู่คนเดียวในวันหยุด ทุกคนจะรู้จักผมดีในนามของสมาชิกที่ไม่ค่อยก้าวออกจากห้องพักของโรงแรมซักเท่าไหร่



หลังจากคอนเสิร์ตที่ LA จบไป เราก็มีวันหยุดไม่กี่วัน จียงฮยอง กับยองเบฮยองเค้าสองคนมีถ่ายแบบกัน ทางด้านซึงรีก็ไปเที่ยวสวนสนุกกับผจก.ฮยอง ส่วนท็อปฮยองก็ไปนิวยอร์คล่วงหน้า.. ผมก็เลยใช้เวลาส่วนมากหมดไปกับการพักผ่อนในห้องของตัวเอง แต่ทีมงานกลับบอกผมว่า ผมอยู่ในห้องมากเกินไปแล้ว น่าจะออกไปข้างนอกบ้าง พวกเค้าเลยถามผมว่า อยากออกไปสนุกกับ LA บ้างมั๊ย



สรุปผมเลยได้ออกไปดู LA ตามคำเชิญของเหล่าทีมงาน สภาพอากาศที่นี่ดีและบริสุทธิ์มากเลยฮะ! สถานที่แรกที่ผมไปคือร้านอาหารเกาหลี!^^; ทีมงานท้องที่เค้าแนะนำร้านอาหารปลา Sciaenoid สุดอร่อยด้วยนะ เวลาที่ผมได้ไปร้านอาหารอร่อยๆ ทีไร มักจะมีไม่กี่ชื่อที่ลอยเข้ามาในความทรงจำผม พร้อมๆ กับเหล่าสมาชิกวง เพราะว่าพวกเค้าน่ะ รักการกินอาหารอร่อยๆ เป็นอย่างมากเลย~



ผมคิดว่าเป็นเป็นเคล็ดลับของการทำงานกันเป็นทีม ถ้าเราได้ร่วมแบ่งปันและทานอาหารในร้านที่อร่อยๆร่วมกัน (ผมสัญญากับตัวเองว่าจะกลับมาที่นี่อีกครั้งร่วมกับสมาชิกวง แล้วเราก็จะมาที่นี่ด้วยกัน)



หลังจากที่เราทานอาหารอร่อยๆ กันเสร็จ เราก็เริ่มคิดหาสถานที่ที่จะไปต่อ และเราได้ยินมาว่าที่นี่มีชายหาดที่สวยมาก ดังนั้นเราก็เลยออกเดินทางไปที่นั่นกัน ความรู้สึกตอนนั้นสำหรับผมมันดีมากเลย เพราะว่า มันไม่ใช่การเดินทางไปถ่ายทำอะไร แต่มันเป็นการเดินทางท่องเที่ยวจริงๆ เราได้ดูผู้คนกำลังสนุกกับการเที่ยวมันทำให้ผมอยากทำแบบนั้นบ้าง แถมยังอิจฉาพวกเค้านิดๆด้วย



ตอนที่ผมพูดคุยกับทีมงานแล้วก็เดินข้ามสะพานที่ทอดผ่านทะเลนั้น ผมได้เห็นท้องทะเลที่สวยงามมากๆ แต่รู้สึกฝีมือการถ่ายรูปของผมมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แหะๆ แต่นี่ก็เพื่อพวกคุณนะ ^^



และนี่คือรูปชายหาดที่ผมถ่ายจากมือถือของผมเอง มันถ่ายออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอกว่ามะ ^^


 ♡

หลังจากที่ได้รับช่วงเวลาที่ดีที่ชายหาดกันแล้ว เราก็ยังได้ยินมาเพิ่มว่าที่นี่ยังมีหอสังเกตุการณ์ที่เราสามารถมองเห็น LA ทั้งเมืองได้ ตอนที่เรากำลังขึ้นไป ผมคุยกับพี่ทีมงานว่า มันจะไปแตกต่างอะไรระหว่างที่นี่กับนัมซาน ที่โซล แต่พอหลังจากที่ผมได้ขึ้นไปบนนั้นจริงๆ แล้ว ผมรู้สึกอายมากที่พูดแบบนั้นออกไป ในเมื่อการชมวิวกลางคืนของ LA มันช่างแตกต่างจากมุมมองของโซลเป็นยิ่งนัก



ผมยังอยากแสดงให้เห็นอีกเช่นเคยว่าสิ่งที่ผมเห็นมันสวยงามแค่ไหน แต่ผมเล่าได้ไม่เก่งนัก..ดังนั้นดูจากรูปแทนละกันนะฮะ



ผมถ่ายรูปนี้ด้วยมือถือผม มันเป็นมุมมองที่ดีมากๆ เลยใช่มั๊ยฮะ





แดซอง ไดอารี่ กับทริปเที่ยว LA ของผม~! ^.^ ผมว่ามันไม่ค่อยมีอะไรพิเศษเลยเนอะ แต่ผมก็รู้สึกผ่อนคลายกับการเที่ยวครั้งนี้มากเลย



อ้อ BIGBANG Star Column ถัดจากผมเป็นคิวของ ซึงรี ที่จะมาเล่าเรื่องราวหลากหลายที่เราได้พบและเจอจากการเดินทางไปหลายๆ ประเทศ ให้พวกคุณได้อ่านกัน รอติดตามอ่านกันด้วยนะฮะ^^



รูปนี้ตอนอยู่ในคอนเสิร์ตที่ LA ขอบคุณแฟนๆ LA กับการสนุกร่วมกัน ^^





เป็นยังไงบ้างฮะ แฟนๆ LA ทั้งหลาย~?^^





เมื่อวันที่ 4 พย.เป็นวันเกิด ท็อปฮยองฮะ เราได้ฉลองวันเกิดกลางคอนเสิร์ตที่ LA ด้วยนะ มีความสุขมากๆ อีกครั้งนะฮะ ฮยอง~^^





และนี่เป็นอีกมุมมองตอนที่ผมเล่นคอนเสิร์ตอยู่ ปีก (Wings) มันดูเจ๋งมากเลย ใช่มั๊ยฮะ? ^^




Credit: Eng by Luekim, Thai by @AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos