17 ม.ค. 2556

[Star column - Bigbang] Behind story of the World tour (Seungri Part)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 1/17/2556 07:51:00 หลังเที่ยง

ในห้องแต่งตัวที่นิวยอร์ค!

ก่อนอื่นผมต้องกล่าวสวัสดีทุกคน ก่อนผมจะพาไปเปิดเผยความลับเรื่องราวของ BIGBANG World Tour ผ่านทาง Star Column ผมได้เดินทางไปหลายๆ ประเทศระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต ผมคงไม่พูดถึงแค่ที่เดียวหรอกนะ แต่จะพูดถึงหลายๆ ที่เพียงแต่ให้มันกระทัดรัดเข้ามาหน่อย ไม่ได้หมายความว่า ผมต้องการจะบอกเล่าแค่นิดเดียวนะ ผมหมายถึงในแบบคุณภาพมากที่สุด เพราะมันมีหลายหลายอย่างที่ผมอยากที่จะพูดถึงมัน~ ^ ^

บริเวณด้านนอกของ โตเกียวโดมก่อนคอนจะเริ่ม. มีแฟนๆ มาที่นี่เยอะมากเลย ^^

เราได้ออกทัวร์ 3 โดมสำหรับการเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของเรา ผมยังจำความรู้สึกตอนแรกที่เราจะได้แสดงกันได้อยู่เลย หลังจากที่เดินทางไปซ้อมกัน

ภายในโตเกียว โดม



ที่โตเกียวโดมมีฮอลล์ขนาดเล็ก เราได้ทำการแสดงโชว์เคสกันที่นั่น ตอนที่เราเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นใหม่ๆ ตอนนั้นมีคนมาร่วมงานประมาณ 2000 คนได้ ตอนนั้นผมคิดไว้ว่า “สักวันเถอะ BIGBANG จะได้ต้องแสดงคอนเสิร์ตที่โดมใหญ่นี้ให้ได้” แล้วในเวลานี้ผมก็รู้สึกภูมิใจมากที่เราได้มาแสดงที่โดมใหญ่แห่งนี้จริงๆ!^^

ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการฉลองวันเกิดให้กับผม!^^

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดให้ผมอีกที่โตเกียวโดม..ㅠㅠ ผมเดาว่าคงมีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ผมที่ฮ่องกงแน่นอน แต่ไม่คาดคิดว่าที่ญี่ปุ่นก็จัดให้ผมด้วย. ผมได้ยินทีมงานญี่ปุ่นพูดถึงเกี่ยวกับการเตรียมงาน เพราะผมเคยทำงานร่วมกับทีมงานที่ญี่ปุ่นอย่างหนักมาก่อน ขอบคุณอีกครั้งนะฮะ! และผมจะไม่ลืมคนที่มาร่วมฉลองวันเกิดให้ผมในวันนี้เลย

รูปนี้เป็นตอนที่ผมมองหาเทียนวันเกิดตอนอยู่เวทีฮ่องกง ^^;;

อา~ เมื่อพูดถึงวันเกิด ผมนึกขึ้นได้อย่างนึงเกี่ยวกับฮ่องกง เค้กที่ได้มันใหญ่มากๆ แล้วก็สวยมากๆ เลยฮะ ผมมีความสุขมากและอยากเป่าเทียนมากเลยตอนนั้น แต่บนหน้าเค้กดันไม่มีเทียนปักอยู่เลย..ดังนั้นผมก็เลยตะโกนออกไปว่า ขอเทียนให้ผมด้วยสิ เทียนผมอยู่ไหน~ เป็นภาษาอังกฤษฮะ (ผมได้ยินตอนหลังว่า ตอนที่ทีมงานยกเค้กขึ้นมาบนเวที เทียนมันหล่นหายไป ^^)

“เทียนผมอยู่ไหน!?!? ทำไมถึงไม่มีเทียนให้เป่าล่ะเนี่ย~~~~~!!”


ผมมีนิสัยชอบมองไปรอบๆเวทีอันว่างเปล่าตอนที่เราซ้อมกันอยู่ แล้วก็คิดอีกครั้งที่ผมจะได้แสดงความสามารถออกมาให้ดีที่สุดบนเวทีแห่งนี้ ในขณะที่มองไปรอบๆ ผมก็มองเห็นเหล่าทีมงานซึ่งทำงานหนักกับเบื้องหลังเวทีให้กับพวกเรา

อีกครั้งที่สิงคโปร์? ผมเดินผ่านทีมงานคนนึง แล้วเขากล่าวสวัสดีผม หลังจากนั้นทีมงานคนนั้นก็เรียกผม ผมถามไปว่าทำไมเหรอฮะ เขาตอบมาว่า “คุณซึงรี เป็นเกียรติมากเลยที่ได้ทำงานให้กับคอนเสิร์ตของ BIGBANG” ผมอึ่งไปชั่วครู่นึง หลังจากที่ได้ยินสิ่งที่เขาพูด มันทำให้ผมรับรู้ถึงความยากลำบากและความตั้งใจในการทำงานของผู้คนหลากหลายเพื่อทำงานให้กับเรา


อันที่จริง การจะทำให้คอนเสิร์ตเกิดขึ้นมาจริงๆ ได้ เราต้องให้ทีมงานจำนวนเยอะมากช่วยเรา คนที่พาเราเดินทางไปยังประเทศต่างๆไม่ว่าจะทีมงานเกาหลีเอง หรือทีมงานท้องที่ และอื่นๆ อีกมากมาย ผมคิดว่าเราต้องขอบคุณพวกเค้าที่ทำให้เราสามารถมีคอนเสิร์ตดีดีเกิดขึ้นได้ เพื่อแฟนๆ ทุกคน ต้องขอโทษที่ผมไม่ได้พูดขอบคุณทีมงานทุกคนแบบตัวต่อตัว แต่ผมก็ชื่นชมพวกเค้าและขอกล่าวขอบคุณผ่าน Star Column นี้แทนละกันนะฮะ^^ 고맙습니다, Thank you!, ありがとうございます~ 谢谢 !! ขอบคุณ~ Terima kasih~ และอื่นๆ ^^ (คำว่าขอบคุณเป็นภาษาไทยด้วยนะ)

มีหมอนวดผู้เชียวชาญที่ญี่ปุ่นด้วยนะตอนแสดงทัวร์โดมคอนเสิร์ต (เราได้ยินมาว่าพวกเขาเก่งในเรื่องของการนวดนานาชาติเลย)

ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ผมรู้สึกเหมือนว่าผมบินได้เลย หรือไม่ก็ได้เกิดใหม่อีกครั้งหลังจากที่ได้นวดเสร็จ สมาชิกคนอื่นๆ เรียกเค้าว่า “The GOD Hands” (มือเทพเจ้า) เราเพิ่งได้รับการนวดจากเขาเป็นครั้งแรก ^^

ผมจะบอกคุณเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่อเมริกาต่อจากนี้นะ~

หลังจากจบคอนเสิร์ตที่ LA, New Yourk, Peru แล้ว (เรากลัวมากตอนนั่งเครื่องไปนิวยอร์คเหมือนที่พี่แดซองกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ㅠㅠ) ผมตัดสินใจขอพักอยู่ที่ LA ต่อ ในวันถัดมา ผมไปห้องอาหารเพื่อทานอาหารเช้าของโรงแรม (ผมไม่ค่อยชอบเรียกรูมเซอร์วิสฮะ ผมชอบที่จะไปห้องอาหารเพื่อหาอะไรทานเองมากกว่า ถ้ามันไม่อันตรายอะนะ~^^) ระหว่างทางผมบังเอิญเห็นคนคนนึง ดูคลับคล้ายคลับคลา ผมคิดในใจ “อา? คนนั้นใครกันนะ?” “โอ้ !! ใช่แล้ว แอชตัน คุชเชอร์ !!!”

อันนี้ถ่ายกับ แอชตัน คุชเชอร์! สบายมั๊ยฮะ ฮยอง? ^^

มันเซอร์ไพรส์มากเลย ที่ผมเดินเข้าไปหาเค้าและบอกไปว่า “ผมเป็นแฟนคลับของคุณนะฮะ” แล้วก็ถามเค้าไปว่า “ผมขอถ่ายรูปด้วยได้มั๊ยฮะ?” เขายิ้มแล้วกล่าวว่ายินดีด้วย ขอบคุณมากฮะ แอชตัน คุชเชอร์!!^^ ผมเคยได้รับความสนใจจากผู้คนรอบข้างเสมอ แต่ในเวลานี้ผมกลับสนใจผู้คนรอบข้างของผมแทน ผมคิดว่า “ผมควรจะใจดีและมีน้ำใจให้มากขึ้นกว่านี้ตอนที่เจอกับแฟนๆ ของเราเอง”

ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่มาเลเซีย เรามีช่วงเวลาดีดีร่วมกับทีมงานตอนอยู่ในห้องแต่งตัว แดซองเค้าทำให้ทุกคนหัวเราะและยิ้มด้วยทักษะส่วนตัวของเค้า ^^

พวกคุณทุกคนคงแปลกใจ ว่าตอนที่เราอยู่ในห้องแต่งตัวเราทำอะไรกันบ้างใช่มั๊ยฮะ~? ผมจะบอกอะไรบางอย่างนะ~^^ เรามักจะกิน, สนทนา, หลับ, ไม่ก็ออกกำลังกาย แล้วก็นวดฮะ

แดซองฮยอง กำลังฟิตร่างกายตอนอยู่ที่คอนเสิร์ตนิวยอร์ค เขาดูเจ๋งมากใช่มั๊ยฮะ!?

สำหรับเวิล์ดทัวร์ ตู้เกมส์ก็เป็นหนึ่งอย่างที่ถูกจัดเตรียมไว้ สมาชิกในวงมักเล่นเกมส์ด้วยกันเหมือนพรุ่งนี้จะไม่มีเกมส์ให้เล่นงั้นแหละ มีครั้งนึงตอนอยู่ที่ประเทศไทย แทยังฮยอง และผมเล่นเกมส์กันอย่างกะพวกมือโปรแข่งกันเลย สนุกมากๆ~^^

จียง, ยองเบฮยอง กำลังบ้าเกมส์อย่างหนักฮะ!

ในรูปดูเหมือนว่าเรากำลังซีเรียสกันมากๆ เลยใช่มั๊ย~? โฮะ โฮะ ผมจำไม่ได้แล้ว ว่าผมชนะรึเปล่า (ที่จริงผมน่ะ มือโปรในการเล่นเกมส์เลยนะ^^)

และ~ ในตอนท้ายสำหรับเวิล์ดทัวร์ จากซึงรี~!!

ผมไปที่ตลาดแห่งนึงกับทีมงานที่ Notting Hill มันเป็นฉากที่มีชื่อมากในหนังเรื่องนี้ มันอยู่ใกล้ลอนดอนประเทศอังกฤษ อากาศชื้นนิดหน่อยฮะ (ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงดี แต่ผมรู้สึกว่า “นี่แหละสภาพอากาศของลอนดอน^^” ผมคิดว่าการขับรถผ่านที่นี่ไม่สามารถสัมผัสและรับบรรยากาศของที่นี่ได้ดีเท่ากับการเดิน ผมมีความสุขมากที่ได้เดินทางมาพักผ่อนที่นี่ พอหิวขึ้นมา ผมก็มองหาร้านแฮมเบอร์เกอร์แล้วก็กินมัน! (มันอร่อยมากๆเลยฮะ~~^^)


ที่ถนน Notting Hill ผมถ่ายรูปนี้เอง มันงดงามมากเลย

หลังจากกินเสร็จแล้ว ผมก็มาถ่ายรูปนี้แหละ~^^ ที่ที่ผมถ่ายไว้ ผมชอบมันมากเลย มันเป็นสถานที่ที่เจ๋งมาก~^^


ถ่ายกับ Mods ที่อังกฤษ ^^

 และรูปนี้เป็นเหล่า Mods ประจำที่ถนน Notting Hill ฮะ~^^

นับเป็นความทรงจำที่มีค่ามากกับการออกเดินทางเวิล์ดทัวร์หลายๆ ประเทศในครั้งนี้ ผมมีความสุขที่ได้พบปะกับแฟนๆ หลากหลายเชื้อชาติ ผมสัญญาฮะ เราจะจัดเวิล์ดทัวร์กันอีกครั้งแน่นอน ไว้เจอกันอีกนะทุกคน อันยอง~~^^




Credit: Eng by @shrimpljy
Thai by @AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos