17 ม.ค. 2556

[Star column - Bigbang] Behind story of the World tour (Daesung Part 2)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 1/17/2556 07:55:00 หลังเที่ยง

เดี๋ยวก่อนฮะ! กลับมาเจอแดซองอีกรอบนะ!

ผมต้องกลับมาที่นี่อีกครั้ง นั่นเพราะยังมีอีกหลายๆ ตอนที่ผมยังไม่ได้พูดถึง ^^ หลังจากที่เราเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่ LA กันแล้ว เรากำลังเดินทางไปยัง นิวยอร์ค เพื่อต่อไปยัง นิวเจอร์ซี แต่ทุกไฟท์บินถูกยกเลิกหมด เนื่องจากว่าหิมะตกหนักมากที่นิวยอร์ก ยกเว้นแค่เพียงหนึ่งเที่ยวบินเท่านั้น! สมาชิกทุกคนในวงและทีมงานต้องนั่งเครื่องบินลำนี้ไปยังนิวยอร์กแต่เราต้องลงจอดที่สนามบิน Buffalo แทนที่ JFK เนื่องจากที่นั่นลงจอดไม่ได้ ขณะที่ทุกคนกำลังสับสนอยู่นั้น เราก็ได้ยินเสียงประกาศในเที่ยวบินว่า “เราไม่สามารถลงจอดที่สนามบิน JFK ได้เนื่องจากสภาพอากาศเลวร้ายมาก”

คอนเสิร์ตอยู่ใกล้แค่เอื้อม เราพยายามหาหนทางที่จะเดินทางไปนิวยอร์กให้ได้ อาจจะต้องนั่งรถบัสแทน แล้วต้องใช้เวลาถึง 10 ชม.ㅜㅜ ถ้าเรานั่งรถบัส เราแทบไม่มีเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าเลยนะ อาจจะไปถึงแล้วขึ้นเวทีเลยก็ได้ เหล่าผจก.ฮยองของเราและทีมงานต่างก็ลองหาหนทางอื่น จนทางสนามบินประกาศว่า เราสามารถบินไปยังนิวยอร์กได้ ถ้าเรารออีก 1 ชม.! เราต่างก็กลัวและกังวลมาก ต่างภาวนาขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี เราเลยได้แต่นั่งรออยู่ในเครื่องบินจนกว่าจะขึ้นบินได้




ซึงรีเขาไปคุยกับชาวต่างชาติคนนั้นทีคนนี้ที จียงฮยองก็ฟังเพลงรอ ส่วนยองเบฮยองก็คุยอยู่กับแดนเซอร์ฮยอง และนูน่า. ตัวผมเองขอขนมสาหร่ายจากทีมงานมากินระหว่างรอ และอีกหนึ่งชม. ต่อมา ในที่สุดเราก็สามารถขึ้นบินได้ ผมคิดในใจว่า “เย้ เรากำลังจะเดินทางถึงนิวยอร์กกันแล้ว” แต่…!! เครื่องบินมันสั่นมาก! มันปั่นป่วนวุ่นวายมาก เครื่องมันสั่นแบบรุนแรงมาก ผมคิดในใจว่าขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี ขอให้มันเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่อย่างไรก็ตาม เครื่องบินก็สามารถลงจอดได้อย่างปลอดภัย ไม่ใช่ผมคนเดียวนะที่กลัวมากๆ ผมมองไปยังคนอื่นๆ ต่างก็หน้าซีดแต่พอเครื่องลงจอดปุ๊บ ทุกคนต่างพากันลุกขึ้นปรบมือกันใหญ่ ฮ่าฮ่าฮ่า~^^

กว่าเราจะได้มาแสดงต่อหน้าผู้ชมได้ มันช่างยากเหลือเกิน ยากมากๆ กว่าจะได้มาเจอกับแฟนๆ ชาวนิวยอร์ก แต่ก็ดูพวกเค้าสนุกกับคอนเสิร์ตของพวกเราเป็นอย่างมาก! (ดุเหมือนพวกเค้าจะรู้ว่าพวกเราผ่านอะไรมาบ้างเลย) นิวยอร์กแฟนทั้งหลาย ไชโย~^.^

คนต่อไปเป็นท็อปฮยอง จะเป็นคนมาบอกเล่าเรื่องราว เวิล์ดทัวร์นะฮะ ^^

ณ ห้องแต่งตัวที่นิวยอร์ก ^^ 

บรรยากาศคอนเสิร์ตที่นิวยอร์ก ^^ 


Credit: Eng by Luekim
Thai by @AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos