12 ก.พ. 2556

[TRANS] 2013.02.11 BayFM 「Korea is the Best」

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/12/2556 03:48:00 หลังเที่ยง


สวัสดีฮะทุกคน ผู้ที่กำลังฟัง BayFM “Love Korea 2013 Korea is The Best” และ อะซะโกะ โคจิมะซัง, คิมอึ้นจองซัง ด้วยนะฮะ

ผม D-LITE ~ นะฮะ

วันนี้ รู้สึกว่าทางรายการจะพูดกันเรื่องอาหารอร่อยๆ ใช่มั๊ยฮะ

ยังไงก็ตาม ผม D-Lite กำลังจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวที่ญี่ปุ่น ‘D’scover’ ในวันที่ 27 กุมภานี้แล้วนะฮะ มันเป็นอัลบั้มที่…เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น.


ผมได้รวบรวมเพลงญี่ปุ่นที่ผมชื่นชอบมาไว้ในอัลบั้มนี้

ผมคิดว่ามันเหมาะที่จะฟังในทุกช่วงความรู้สึกเลยฮะ

ดังนั้น ทุกๆคน ช่วยกันติดตามกันเยอะๆ นะฮะ!

ผมได้พูดคุยกับนักร้องต้นฉบับด้วยฮะ มันเป็นอีกหนึ่งการเดินทางที่ผมจะไม่ลืมเลือนเลย

แล้วก็ ผมจะเข้าร่วมรายการทีวีโชว์กับ JUJU ด้วย แล้วก็ยังให้สัมภาษณ์กับ โมโตฮิโร่ ฮาตะซังด้วย ช่วงเวลาเหล่านี้มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ ขอบคุณมากๆ ฮะ!

โอเค! จากนี้ก็ไปฟังเพลง ‘Singers Ballad’ ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเดี่ยวของผม ‘D’scover’ กันเลย~ ขอบคุณฮะ :)



Eng Trans: Daesung.com

Thai Trans: AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos