12 ก.พ. 2556

[TRANS] Daesung “JoseiJishin” Vol.2 (130212)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/12/2556 03:27:00 หลังเที่ยง



การทำงานในญี่ปุ่นได้เริ่มขึ้นแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ได้โปรโมทงานคนเดียว

อันที่จริง ผมก็รู้สึกเหงาบ้างในบางครั้งนะ

ผมสามารถพูดคุยกับทีมงานและให้สัมภาษณ์ที่ญี่ปุ่นคนเดียวได้ แต่ถึงยังไงผมก็ยังตื่นเต้นอยู่ดี



ผมถือว่า "ความอบอุ่น" เป็นสิ่งสำคัญมากกว่าสิ่งอื่นใด ในตอนที่ผมเลือกเพลงมาคัฟเวอร์ เพราะว่าผมชอบเพลงที่ทำให้ตัวเองรู้สึกอบอุ่น

หลังจากรวบรวมมันได้แล้ว ผมเน้นให้มันเป็นเพลงที่ฟังแล้วอบอุ่น

มันยากนะ ที่จะแสดงความรู้สึกของคนญี่ปุ่น โดยการตีความจากภาษาญี่ปุ่น เพราะผมเป็นคนเกาหลี

แต่ละเพลงล้วนแล้วแต่ได้รับความรักจากผู้คนมาแล้วทั้งสิ้น ผมไม่อยากให้ผู้คนอึดอัดในการฟังเวอร์ชั่นของผม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะนำมันมาร้องแบบเวอร์ชั่นเดิมนะ

ผมได้เพิ่มสีสันลงไปในเพลง ผมคาดหวังไว้ว่า เมื่อผู้คนได้ยินมันแล้วจะชื่นชอบมันและฟังกันเยอะๆ

Eng by shrimpljy
Thai by AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos