5 ก.พ. 2556

[TRANS] Daesung Interview on JoseiJishin (Jap mag)

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/05/2556 05:08:00 หลังเที่ยง


BIGBANG เริ่มออกเวิล์ดทัวร์ในเดือนมีนาคม 2012 กับคอนเสิร์ตที่โซลในเดือนมกรามคม ผมโล่งใจที่มันสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ผมดีใจมากเลยตอนนี้!^^


เราได้ออกทัวร์ 3 โดมใหญ่ที่ญี่ปุ่น ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่เรามีการแสดงมากที่สุดใน 12 ประเทศที่เราไปมา มันเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดตอนที่เราได้แสดงที่โตเกียวโดม เพราะนั่นเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเรา

เราตัดสินใจที่จะทำเพลงที่ดีและการแสดงที่ดีมากขึ้นไปอีก

ดนตรีและเพลง มอบความสุขที่ยิ่งใหญ่ให้กับศิลปิน แต่มันก็อาจจะทำให้เจ็บปวดกับการทำงานด้วยเหมือนกัน

มันยากนักที่จะพยายามขึ้นไปอยู่จุดที่สูง มากกว่าที่เรายืนอยู่ตอนนี้

เวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ บอกให้เรารู้ว่าความสุขและความเจ็บปวดในฐานะนักร้องว่าเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ดี D-LITE จะเดบิวต์กับผลงานโซโล่ที่ญี่ปุ่นในปีนี้แล้ว ! ภายใต้ชื่อว่า <D’scover> ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้...

ชื่อนี้หมายถึง "D-LITE’s cover” และคำว่า “Discover” รวมกัน

มันเป็นงานท้าทายในญี่ปุ่นอีกชิ้นสำหรับผม เกี่ยวกับเพลงและสมาชิก ผมอยากจะโชว์ประสิทธิภาพของผมให้ทุกคนได้รับรู้ด้วยตัวของผมเอง ได้โปรดติดตามมันด้วยนะฮะ !


Eng by shrimpljy
Thai by AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos