5 ก.พ. 2556

[TRANS] Seung-chan's Diary 130204

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 2/05/2556 12:39:00 หลังเที่ยง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึงจังได้พักผ่อนร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์ และได้ทานอาหารเยอะมาก โดยที่ไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องนำหนักและผลที่ตามมา และเมื่อการพักผ่อนสิ้นสุดลง ผมก็ต้องกลับเข้าสู่โหมดทำงานหนักอีกครั้ง^^

เพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้ ผมได้เรียนภาษาญี่ปุ่น และอังกฤษ ผมไม่อยากให้ใครมาพูดว่าผมเป็นคนไม่รักษาสัญญาและไม่มีความพยายาม ผมเลยต้องทำสิ่งที่สัญญาไว้ให้ได้ !!

ครูสอนภาษาญี่ปุ่น เธอประหลาดใจมากที่ภาษาญี่ปุ่นของผมดีขึ้นมาก ผมบอกเธอว่าผมอยากที่จะเรียนเกี่ยวกับประวัติศาสาตร์ญี่ปุ่นและความรู้สึกนึกคิดของพวกเขา ผมอยากเรียนรู้ในเชิงรายละเอียดของสิ่งเหล่านั้น



ผมได้พบกับซูซาน ครูสอนภาษาอังกฤษของผม ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เธอมีชีวิตชีวามาก! เธอมีทักษะ มันเป็นผลดีที่ได้รับจากการได้เรียนรู้กับเธอ ผมได้ฟังและพูดเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ฮ่าๆๆๆ

แล้วผมก็เรียนรู้การแสดงอีกด้วยนะ ผมพูดกับทุกคนว่า “ผมสามารถแสดงได้ดีขึ้นแล้วนะ ตั้งแต่ได้แสดงละครญี่ปุ่นครั้งล่าสุดไป!” ผมน่าจะได้แสดงละครเรื่องอื่นเพิ่มอีก !^^ แล้วผมก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับมันด้วย ! เพราะการแสดงมันเป็นสิ่งสำคัญในตอนที่ผมร้องเพลงอีกด้วย !

แต่ครูที่สอนคือเป้าหมาย !!! ต้องทำให้เต็มที่ ! ผมเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น ! ไม่เป็นไรถ้าผมจะโดนดุนิดหน่อย !

ตอนนี้ แดซอง ทำงานคนเดียวที่ญี่ปุ่น เหมือนตอนที่ผมทำเมื่อครึ่งปีที่ผ่านมา ผมรู้ดีว่ามันเหงาและเหนื่อยแค่ไหนที่ต้องทำงานคนเดียว เขาต้องการให้ทุกคนให้กำลังใจเค้า^^ ช่วยกันสนับสนุนเค้าให้มีพลังในการต่อสู้ด้วยนะฮะ ! ไฟท์ติ้ง โตะซัง !!


Eng Trans: ShrimpLJY

Thai Trans: AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos